35+ Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 sang trọng hiện đại nhất 2024

Người ta thường nói rằng “an cư rồi mới lạc nghiệp”. Nghĩa là muốn thành công trong công việc và đời sống, thì trước hết cần phải xây dựng cho mình một ngôi nhà đẹp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 rất đẹp, rất sang.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đơn giản,tinh tế

Dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đơn giản, tinh tế nhé!

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m hiện đại và sang trọng

Phối cảnh nội thất mẫu nhà 2 tầng 6x15m hiện đại và sang trọng
Phối cảnh nội thất mẫu nhà 2 tầng 6x15m tinh tế, có nét riêng

Nội thất và màu sắc của phòng khách rất quan trọng, gia chủ nên lựa chọn những tone màu như trắng, nâu gỗ cùng các vật liệu như gỗ, thạch anh để làm cho căn phòng thêm phần tinh tế. Nên ưu tiên bố trí các nội thất thiết kế âm tường hoặc các nội thất có thiết kế gọn nhẹ để không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m có sân thượng độc đáo

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m có sân thượng độc đáo
Nhà 2 tầng 6x15m có sân thượng độc đáo, lạ mắt

Thiết kế nhà có sân thượng độc đáo sẽ là điểm nhấn quan trọng, gia chủ có thể bố trí thêm các lan can an toàn như sắt, inox để có thể bảo vệ căn nhà. Hệ thống đèn chiếu bên ngoài căn phòng giúp căn phòng sáng hơn và nổi bật hơn.

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái bằng 6x15m 3 phòng ngủ có gara ô tô

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái bằng 6x15m 3 phòng ngủ có gara ô tô
Nhà 2 tầng mái bằng 3 phòng ngủ có gara ô tô tiện nghi, xanh mát

Mẫu thiết kế nhà ở này phải nói là vô cùng hiện đại và đẹp, ngôi nhà thiết kế theo phong cách mở, thân thiện với thiên nhiên nên nhìn vào vô cùng mát mắt. Khoảng sân nhỏ ở trước và ban công thoáng mát có thể bố trí thêm những mảng cây xanh, tiểu cảnh để tạo điểm nổi bật. Gara xe sẽ ở tầng 1 và được ngăn cách với ngôi nhà vừa đảm bảo an toàn vừa tráng gây tiếng ồn khi cho xe ra vào.

Xem thêm chi tiết: Xưởng sản xuất nội thất Hometalk và những thông tin bạn nên biết 

Nội thất của mẫu nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Không gian phòng ngủ thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại 
Không gian phòng ngủ thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại

Cuối cùng là mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 với 3 phòng ngủ rộng rãi, thoáng đạt. Cúng như những mấu trên, gia chủ nên chọn các màu sắc trang nhã. thanh lịch để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, Tủ, đèn âm tường sẽ càng làm cho căn phòng trở nên hiện đại, tinh tế hơn nhiều.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đẹp hiện đại

Sau khi đã cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu và khuyết điểm của thiết kế nhà 2 tầng 6×15 rồi thì hãy cùng xem mẫu thiết kế nhà 2 tầng hot hit hiện nay xem nó như thế nào nhé!

Mặt tiền mẫu nhà ống 6x15m

Mặt tiền mẫu nhà ống 6x15m
Mặt tiền mẫu nhà ống 6x15m sang trọng, ấm áp

Mẫu nhà này có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Nó kết hợp màu trắng tinh tế với nâu gỗ, tạo vẻ nhã nhạn và sang trọng theo phong cách hiện đại. Hình ngôi nhà chủ yếu dựa trên những đường nát dứt khoát, vuông vắn, thể hiện sự thanh lịch nhưng vững chắc.

Thêm khảo thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại đẹp nhất 2024

Công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng 6x15m

Công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng 6x15m
Công năng mặt bằng nhà ống 2 tầng 6x15m đa dạng, đầy đủ

Tầng 1 bao gồm: phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Phòng bếp có sân nhà riêng.

Tầng 2 có 2 phòng ngủ lớn, phòng vệ sinh, phòng thờ và khu vui chơi. Ban công rộng rãi cho phép trồng cây hoa và hóng mát.

Phối cảnh nội thất mẫu nhà ống 2 tầng 6x15m

Phối cảnh nội thất mẫu nhà ống 2 tầng 6x15m
Nội thất mẫu nhà ống 2 tầng 6x15m

Như đã nói ở trên thì nội thất của căn nhà nên được đơn giản hóa để tối ưu diện tích, thiết kế thiên về các màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Đồ dụng, nội thất nên chọn các loại có thể lắp âm tường để không gian sinh hoạt rộng hơn, không vướng víu.

Ưu – Nhược điểm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Mỗi căn nhà dù đẹp hay xấu, dù lớn hay bé, dù theo phong cách nào đi chăng nữa cũng sẽ có những mặt tốt và mặt hạn chế của nó. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 cũng vậy. Để bạn có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu nhà hiện đại, sang trọng này chúng tôi xin được liệt kê một số ưu và khuyết điểm của nó nhé!

Ưu điểm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Ưu – Nhược điểm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Với thiết kế nhà 2 tầng này, phong cách thiết kế mặt tiền khá đơn giản, không quá phô trương cầu kỳ như các mẫu nhà khác. Hơn hết với đặc điểm đơn giản này, thiết kế nhà này vẫn vô cùng phù hợp dù là nhà mặt phố hay nhà nông thôn.

Thiết kế đơn giản nhưng không nhàm chán, thời gian thi công xây dựng ngôi nhà cũng được rút ngắn hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức đầu tư so với một số mẫu nhà có cùng phong cách hiện đại và công năng khác hiện nay.

Với thiết kế đơn giản và dễ ứng dụng như vậy, việc thiết kế và bố trí công năng, nội thất cũng sẽ dễ dàng hơn so với những mẫu thiết kế có phần rườm rà và quá đặc trưng khác. Nhờ đó mà tiền để đầu tư trang trí, sắm sửa nội thất của gia đình bạn cũng sẽ được giảm đi nhiều.

Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại được quan tâm nhiều nhất 2024

Nhược điểm mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Ưu – Nhược điểm của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15

Căn nhà này có kích cỡ 6×15 mét vuông, tuy nhiên, do chiều ngang hạn chế, diện tích tường ngoại thất khá nhỏ và dài. Chủ nhà chỉ có thể sử dụng thoải mái chiều dài, chiều ngang bị hạn chế, đây là nhược điểm lớn so với các căn nhà mái thái khác.

Xây nhà tại thành phố, nên chọn mảnh đất rộng để tránh vấn đề thông gió. Căn nhà này khó sắp xếp nội thất do chiều ngang hẹp.

Kết luận

Trên đây là 1 số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 được Hometalk đánh giá là đẹp và thanh lịch nhất hiện nay. Hãy tham khảo thêm các mẫu nhà này để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo