Hometalk tôn trọng quyền riêng tư và thông tin cá nhân của quý khách hàng. Chúng tôi coi việc duy trì mối quan hệ và sự tôn trọng đối với khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Để minh chứng cho lời nói, chúng tôi đưa ra chính sách bảo mật rõ ràng cho quý khách hàng.

Phạm vi thu thập

  • Họ và tên

  • Email

  • Địa chỉ

  • Số điện thoại

Mục đích thu thập

  • Nắm bắt được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Thông tin kịp thời các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… của Hometalk.

  • Hỗ trợ nhanh nhất khi có ý kiến & khiếu nại từ khách hàng.

Phạm vi sử dụng thông tin

Hometalk cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin riêng tư của khách hàng, không tự ý sử dụng thông tin khách hàng cho các mục đích thương mại khác. Chúng tôi cam kết không trao đổi & buôn bán thông tin của khách hàng cho bên thứ ba nào. Thông tin riêng tư của quý khách hàng chỉ được chia sẻ đối với các trường hợp sau:

  • Được sự đồng ý của quý khách hàng

  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước & điều này phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được Hometalk lưu giữ trên hệ thống nội bộ của chúng tôi. Toàn bộ thông tin sẽ được lưu giữ & sử dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Những người & tổ chức được tiếp cận thông tin

Chia sẻ thông tin nội bộ

Chúng tôi chia sẻ thông tin đến các nhân sự có nhiệm vụ xử lý các yêu cầu từ quý khách hàng. Vì mục đích cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Hometalk chia sẻ thông tin cho các bộ phận liên quan để thông báo tới khách hàng về các sản phẩm hay dịch vụ mới, hoặc để hỗ trợ hoạt động giao dịch của công ty.

Thông tin chúng tôi chia sẻ đến các thành viên bao gồm bất kỳ thông tin nào được miêu tả ở trên như : tên, địa chỉ, số điện thoại, email,…..

Chia sẻ thông tin với bên thứ 3

Hometalk không chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách hàng, ngoài trừ 2 trường hợp được liệt kê ở mục “ Phạm vi sử dụng thông tin”.

Các bên thứ 3 được chia sẻ thông tin bao gồm các đơn vị không phải thành viên của Hometalk mà đóng vai trò như các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán, giao dịch của quý khách tại Hometalk. Các đơn vị này bao gồm: công tư vấn pháp lý, kế toán, chuyển phát bưu kiện,…

Bên thứ 3 được Hometalk cung cấp thông tin khách hàng cũng đều phải tuân thủ các chính sách bảo mật thông tin của chúng tôi. Họ chỉ được sử dụng thông tin cá nhân cho việc cung cấp dịch vụ và chỉ với mục đích được chỉ định.

Hometalk chia sẻ thông tin riêng tư với bên thứ ba nhằm hoàn tất những yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bên thứ ba nhằm hoàn tất những chỉ dẫn của bạn hoặc nâng cao dịch vụ phục vụ bạn. Chúng tôi muốn bạn biết rằng Thing không bán thông tin cá nhân của bạn.

Chia sẻ thông tin pháp lý

Trong một số trường hợp đặc biệt, Hometalk có thể phải chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách hàng cho bên thứ 3 theo pháp luật. Chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với mục đích thực thi pháp luật theo yêu cầu của các cơ quan chức trách.

Ngoại trừ các trường hợp được liệt kê trong chính sách chia sẻ thông tin, chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng bởi bất kỳ mục đích nào khác.

Địa chỉ của đơn vị thu thập & quản lý thông tin khách hàng

Công ty thiết kế & thi công nội thất Hometalk

  • Showroom – Văn phòng thiết kế: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, KP1, P.An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, KP1,P.An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
  • Văn phòng đại diện: Tòa nhà Hometalk Office Building, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Website: hometalk.com.vn
  • Hotline
    • 0946 30 8888
    • 0905 64 9999
    • 09 6666 3456
  • Email: hometalkvn@gmail.com

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Hometalk với khách hàng sẽ giải quyết trên phương thức thương lượng. Trong trường hợp không đạt thỏa thuận mong muốn, 1 trong 2 bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có trách nhiệm giải quyết.

Với trường hợp không giải quyết được qua thương lượng, bên bị khiếu nại tập hợp các cứ và liên lạc với Hometalk. Chúng tôi sẽ liên lạc với người khiếu nại để giải quyết.