11+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng, tinh tế và đẳng cấp 2024

Thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng, tinh tế chính là bí quyết giúp bạn kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cao. Ngoài ra, đây còn là cách để bạn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của riêng mình. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu thiết kế thịnh hành đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn tín phong thủy cao. Hãy nhanh tay tham khảo ngay những gợi ý lý tưởng mà Hometalk sẽ mang đến cho bạn ngay bây giờ tại bài viết này nhé!

 

mau thiet ke noi that biet thu song lap sang trong tinh te va dang cap
11+ Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng, tinh tế và đẳng cấp

Thiết kế nội thất biệt thự song lập là gì?

Thiết kế nội thất biệt thự song lập là quá trình bày trí căn biệt thự có ba mặt thoáng theo hướng cân xứng, hài hòa cả về màu sắc lẫn cách trang trí nội thất. Bởi vì biệt thự song lập về cơ bản chính là sự ghép nối giữa hai căn biệt thự đơn lập. Chúng có thiết kế đối xứng nhau ở hai chiều trái – phải.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất cho biệt thự song lập xuất hiện trên thị trường. Nhưng được ưa thích nhất vẫn là phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho công trình.

 

thiet ke noi that biet thu song lap bay tri noi that dep can xung va hai hoa
Thiết kế nội thất biệt thự song lập bày trí nội thất đẹp cân xứng và hài hòa (Nguồn: sưu tầm)

Tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất biệt thự song lập

Trong quá trình thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập, bạn cần phải lưu ý đến các tiêu chuẩn vàng được quy định kèm theo. Cụ thể như sau:

 

Diện tích xây dựng biệt thự song lập

Hầu hết, các căn biệt thự song lập hiện nay đều có diện tích xây dựng không quá 75%. Tổng diện tích thi công công trình có sự đa dạng cao trên quỹ đất rộng từ 126m2 đến 207m2.

Trong đó khoảng lùi trước dao động tầm 4.5m, khoảng lùi sau và hai bên cạnh rơi vào tầm 2m. Mục đích chính là chừa khoảng diện tích lý tưởng để thiết kế sân vườn.

Bạn cần dựa trên diện tích tiêu chuẩn này để lên phương án thiết kế nội thất biệt thự phù hợp. Phải đảm bảo sao diện tích công trình được trưng dụng hiệu quả nhưng không quá dày đặc.

 

Kết cấu của biệt thự song lập

Căn biệt thự song lập được ghép từ hai căn biệt thự đơn lập. Vậy nên công trình sẽ sử dụng chung một nền móng đối xứng để hình thành nên một kết cấu đồ sộ.

Vì vậy, khi thiết kế nội thất công trình, bạn phải đảm bảo được tính liên kết cao cho cấu trúc biệt thự. Điều này sẽ giúp bạn kiến tạo nên vẻ đẹp nhất quán.

biet-thu-song-lap-co-thiet-ke-bo-cuc-can-xung-va-hoanh-trang
Biệt thự song lập có thiết kế bố cục cân xứng và hoành tráng (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế biệt thự song lập có ba mặt tiền

Nhà biệt thự song lập thường sở hữu ba mặt tiền rộng rãi và thoáng đáng. Bạn có thể tận dụng các mặt tiền này để đón sáng cho không gian nội thất và chọn hướng đặt vật dụng trong nhà sao cho thật khoa học.

thiet ke biet thu song lap hien dai co ba mat tien dep doc dao thu hut
Thiết kế biệt thự song lập hiện đại có ba mặt tiền đẹp độc đáo thu hút (Nguồn: sưu tầm)

 

Ưu và nhược điểm của thiết kế biệt thự song lập

Giống như rất nhiều công trình khác, biệt thự song lập cũng sở hữu các ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất của các kiến trúc sư chuyên nghiệp:

Ưu điểm thiết kế biệt thự song lập

  • Chi phí đầu tư vừa túi: So với biệt thự đơn lập, chi phí đầu tư cho biệt thự song lập thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn được sở hữu công trình có kiến trúc độc đáo với 3 mặt thoáng rộng để tận dụng tối đa các tiện ích đô thị.
  • Giảm thiểu phí thi công: Bản chất của căn biệt thự song lập là sang chất, tinh tế và hoành tráng. Vì vậy, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí thi công nội thất mà vẫn sở hữu được công trình đồ sộ cho riêng mình.
  • View đẹp ấn tượng: Căn biệt thự song lập thường có ít nhất từ 2 đến 3 tầng lầu. Công trình được xây dựng trên khoảng đất lớn trong khu đô thị nên sở hữu rất nhiều view ấn tượng.
  • Sân vườn rộng rãi, thoải mái: Biệt thự song lập được thiết kế đi kèm khu sân vườn rộng, thoáng cho cả gia đình thư giãn, giải trí khi cần.
  • Đảm bảo sự riêng tư cao: Biệt thự được tách rời với các công trình nhà ở khác và có lối đi riêng nên đảm bảo được tính riêng tư tối đa.
  • Đảm bảo giá trị gia tăng: Cùng với không gian sống đa dạng và tiện ích, nhà biệt thự song lập có giá trị gia tăng theo từng ngày.

 

Nhược điểm của thiết kế biệt thự song lập

  • Bạn không thể thay đổi mẫu thiết kế biệt thự song lập quá nhiều nên công trình có tính cá nhân hóa không cao.
  • Khoảng không gian bên trong nhà biệt thự được chia nhỏ nên không phù hợp với những ai muốn sở hữu nơi sinh hoạt rộng rãi nhất.

 

cac khong gian nha biet thu duoc chia mot cach hop ly trong loi thiet ke
Các không gian nhà biệt thự được chia một cách hợp lý trong lối thiết kế (Nguồn: sưu tầm)

 

Bố trí nội thất biệt thự song lập cho từng loại phòng

Mỗi một căn phòng chức năng bên trong nhà biệt thự song lập sẽ được thiết kế với diện tích và công năng khác nhau. Vì vậy, bạn cần thiết kế nội thất biệt thự song lập phù hợp cho từng loại phòng như sau:

Không gian phòng khách – Mẫu thiết kế biệt thự song lập tinh tế

Đây là nơi mà gia đình đón tiếp khách quý và cùng nhau quây quần để chuyện trò, ăn uống, xem tivi. Do đó, bạn hãy đặt tại đây bộ bàn trà, ghế sofa, kệ tivi theo thứ tự phù hợp để mang đến cảm giác thoải mái nhất.

thiet ke noi that nha biet thu song lap su dung ghe sofa mau den de tao diem nhan
Thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập sử dụng ghế sofa màu đen để tạo điểm nhấn (Nguồn: sưu tầm)

 

Không gian phòng bếp – Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại tối giản

Phòng bếp nhà biệt thự nên được bố trí tủ bếp trên, tủ bếp dưới theo dạng hình chữ I, chữ L hoặc chữ U. Kết hợp với đó là hệ thống máy hút mùi, máy rửa chén, tủ lạnh và các thiết bị điện tử thông minh khác.

Nếu muốn, bạn có thể bố trí thêm tại đây bàn đảo bếp và quầy bar. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến diện tích phòng bếp để lựa chọn vật dụng có kích thước phù hợp.

noi that can bep chu u cua biet thu song lap su dung go lam chat lieu chinh toat len su moc mac gan gui
Nội thất căn bếp chữ U của biệt thự song lập sử dụng gỗ làm chất liệu chính toát lên sự mộc mạc gần gũi (Nguồn: sưu tầm)”

 

Không gian phòng ngủ – Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập thoáng mát và thư giãn

Đối với phòng ngủ nhà biệt thự song lập, bạn hãy bố trí bộ giường gỗ bọc da đẳng cấp. Cạnh bên giường ngủ là tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, nơi đây nên được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng có kiểu dáng tinh tế và ánh sáng ấm áp để bạn dễ ngon giấc.

phong ngu trong thiet ke noi that biet thu song lap co cua so lon giup don nang thien nhien tot
Phòng ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự song lập có cửa sổ lớn giúp đón nắng thiên nhiên tốt (Nguồn: sưu tầm)

 

Không gian phòng tắm – Thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập tiện nghi

Đối với căn phòng tắm có diện tích rộng rãi, bạn hãy lắp đặt bồn tắm nằm. Còn nếu không, bạn nên lắp đặt bồn tắm đứng để tối ưu không gian.

Cách bồn tắm một khoản là nơi bạn nên lắp đặt bồn Lavabo, gương soi, kệ đựng đồ dùng phòng tắm và bồn cầu. Tốt hơn hết, bạn nên lắp đặt bồn cầu xa bồn tắm một chút để cảm thấy thoải mái khi tắm gội, ngâm mình.

mau thiet ke noi that biet thu song lap co khong gian phong tam mat me va tien nghi
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập có không gian phòng tắm mát mẻ và tiện nghi (Nguồn: sưu tầm)

 

Không gian phòng thờ – Thiết kế nội thất biệt thự song lập trang nghiêm

Phòng thờ nhà biệt thự nên đảm bảo được sự trang nghiêm. Vậy nên bạn hãy thiết kế phòng thờ ở khu vực trên cao.

Nơi đây cần được bố trí bàn thờ treo tường loại lớn hoặc tủ thờ cao ráo. Xung quanh bàn thờ, bạn có thể bày trí thêm cây xanh hoặc tranh ảnh treo tường.

 

khong gian ton nghiem trong mau thiet ke noi that biet thu song lap phong tho
Không gian tôn nghiêm trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập phòng thờ (Nguồn: sưu tầm)

 

Không gian phòng làm việc – Thiết kế nội thất biệt thự song lập chuyên nghiệp

Phòng làm việc nhà biệt thự nên được bày trí bộ bàn ghế làm việc đối diện cửa đi để kiểm soát người vào ra. Bên cạnh bàn làm việc, bạn hãy đặt thêm kệ đựng tài liệu hoặc kệ sách.

Nếu diện tích nơi đây đủ rộng, bạn có thể bố trí thêm bộ bàn ghế sofa nhỏ. Bày trí thêm cây xanh và tranh ảnh tạo động lực trong phòng để phấn đấu không ngừng.

phong lam viec voi khong gian yen tinh giup tang cuong do tap trung mang den hieu qua cao trong cong viec
Phòng làm việc với không gian yên tĩnh giúp tăng cường độ tập trung, mang đến hiệu quả cao trong công việc (Nguồn: sưu tầm)

 

 

Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập

Tại các công ty dịch vụ hiện nay, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều phong cách thiết kế nội thất đẹp biệt thự song lập. Nếu muốn sở hữu công trình sang trọng, tinh tế và ấn tượng nhất, bạn hãy ưu tiên tham khảo các phong cách thiết kế độc đáo dưới đây:

Thiết kế nội thất biệt thự song lập kiểu Địa Trung Hải

Phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải chở đầy sự phóng khoáng và cởi mở bên trong. Nó khiến cho người ta có cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên cùng với cảnh quan sân vườn ngập tràn sắc màu tươi tắn.

phong cach thiet ke noi that dia trung hai mang day su phong khoang lich lam
Phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải mang đầy sự phóng khoáng lịch lãm (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập phong cách nhiệt đới

Phong cách thiết kế nhiệt đới được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên sẽ sử dụng các vật liệu có trong tự nhiên. Ví dụ như gỗ, tre, nứa. Song song đó, các món đồ dùng nội thất được làm từ gỗ mộc sẽ được kết hợp với hệ thống cây xanh và họa tiết Decor hoa cỏ được bố trí đẹp mắt.

phong cach thiet ke noi that biet thu nhiet doi tropical style tan dung vat lieu tu nhien
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự nhiệt đới tropical style tận dụng vật liệu tự nhiên (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập tối giản

Thiết kế nội thất biệt thự tối giản là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang thực hành lối sống đơn giản. Bởi vì phong cách này chỉ sử dụng các món vật dụng có thiết kế không cầu kỳ. Các gam được lựa chọn cũng là gam màu trung tính mang đến cảm giác dễ chịu và gần gũi cho người dùng.

phong cach thiet ke noi that biet thu song lap toi gian mang den ve dep tinh khoi
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập tối giản mang đến vẻ đẹp tinh khôi (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập phong cách châu Âu

Nhà biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu thường sở hữu vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Bởi vì từng chi tiết thiết kế bên trong đều được gia công tỉ mỉ, cầu kỳ. Song song đó, các món vật dụng dùng để trang trí cũng được làm từ chất liệu xa xỉ, có giá bán đắt đỏ.

phong cach thiet ke noi that biet thu song lap hien dai phong cach chau au mang den ve dep sang trong
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại phong cách Châu u mang đến vẻ đẹp sang trọng (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập cá nhân hóa

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập cá nhân hóa đề cao cái tôi của người dùng. Trong đó, từng gam màu, từng món vật dụng và từng họa tiết trang trí đi kèm đều được thiết kế dựa trên cá tính riêng của chủ nhân công trình.

noi that biet thu duoc thiet ke mang tinh ca nhan hoa cao the hien gu tham my rieng cua chu nhan
Nội thất biệt thự được thiết kế mang tính cá nhân hóa cao, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập kiểu cổ điển

Sự xa hoa, cầu kỳ là những gì dễ nhận thấy nhất ở phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập cổ điển. Bởi vì bên trong công trình này, hệ thống đường gờ được gia công công phu sẽ xuất hiện dày đặc. Đi kèm với đó là các món vật dụng nội thất làm từ gỗ óc chó được bày trí tại các khu vực chức năng theo cách rất khoa học.

noi that biet thu kieu co dien su dung do noi that dat tien duoc lam tu go oc cho cao cap
Nội thất biệt thự kiểu cổ điển sử dụng đồ nội thất đắt tiền được làm từ gỗ óc chó cao cấp (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập kiểu tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không quá xa hoa. Thêm vào đó, các đường nét tinh giản sẽ được kết hợp hài hòa cùng với các đường nét cầu kỳ bên trong nhà biệt thự. Bởi vì ở phong cách này có sự giao thoa giữa tính cổ điển và tính hiện đại.

thiet ke noi that biet thu song lap tan co dien dep sang trong quy phai va tinh gian
Thiết kế nội thất biệt thự song lập tân cổ điển đẹp sang trọng, quý phái và tinh giản (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập phong cách hiện đại

Bên trong nhà biệt thự song lập mang phong cách hiện đại, các chất liệu tiên tiến như kính, kim loại và xi măng được sử dụng rộng rãi. Ngoài ra, các món vật dụng hiện đại có thiết kế thông minh cũng được bày trí khắp căn nhà.

phong cach thiet ke noi that biet thu song lap hien dai bay tri cac vat dung thong minh tinh te
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập hiện đại bày trí các vật dụng thông minh tinh tế (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập phong cách Indochine

Phong cách Indochine có sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Đông – Tây. Vậy nên công trình vườn mang vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc, vừa mang vẻ đẹp hiện đại, tân thời.

thiet ke noi that biet thu indochine co su giao thoa hoan hao giua kien truc noi that dong tay
Thiết kế nội thất biệt thự Indochine có sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc nội thất Đông – Tây (Nguồn: sưu tầm)

 

Thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng

Nếu bạn muốn sở hữu một công trình đẹp xa hoa, lộng lẫy, thì phong cách thiết kế nội thất sang trọng là lựa chọn lý tưởng hàng đầu. Bởi vì trong công trình này, các món vật dụng xa xỉ sẽ được ưu tiên bày trí. Tuy nhiên, lối bày trí ấy vẫn đảm bảo sự tinh tế cao chứ không quá phô trương để khoe mẽ.

thiet ke noi that biet thu song lap sang trong toat len ve dep xa xi dat do
Thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng toát lên vẻ đẹp xa xỉ, đắt đỏ (Nguồn: sưu tầm)

 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập thịnh hành

Để bạn có thể dễ dàng hình dung các phong cách thiết kế nội thất biệt thự song lập, Hometalk xin giới thiệu một vài mẫu thiết kế nổi bật dưới đây:

Mẫu Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes

Biệt thự song lập Vinhomes lấy tông màu trắng xám làm chủ đạo thiết kế. Nguồn ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để nhờ hệ thống cửa sổ, cửa chính được bố trí xung quanh nhà, đem đến nguồn năng lượng dồi dào và tràn đầy sức sống.

thiet ke noi that biet thu song lap vinhomes tan dung nguon sang tu nhien toi da cho khong gian song
Thiết kế nội thất biệt thự song lập Vinhomes tận dụng nguồn sáng tự nhiên tốt (nguồn: sưu tầm)

 

Mẫu Thiết kế nội thất biệt thự song lập Ecopark tinh tế

Căn biệt thự song lập Ecopark toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Nhưng điều khiến người ta ấn tượng nhất là sự rộng rãi, thoáng mát mà công trình sở hữu nhờ lối thiết kế mở rất hiện đại.

biet thu ecopark toat len ve dep tinh te an tuong dang cap
Biệt thự Ecopark toát lên vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng và đẳng cấp (Nguồn: sưu tầm)

 

Mẫu thiết kế biệt thự song lập hiện đại

Thiết kế biệt thự song lập hiện đại lựa chọn tông màu trung tính làm tông màu chủ đạo. Trong đó, các căn phòng chức năng được bày trí theo lối đơn giản, tinh tế và cũng rất lịch lãm.

thiet ke biet thu song lap hien dai lay tong mau trung tinh lam chu dao khong gian
Thiết kế biệt thự song lập hiện đại lấy tông màu trung tính làm chủ đạo không gian (Nguồn: sưu tầm)

 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập kiểu Pháp

Mẫu biệt thự song lập kiểu Pháp gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ. Nổi bật lên trong đó chính là các đường nét điêu khắc tỉ mỉ, khéo léo và hết sức tinh xảo.

biet thu song lap kieu phap gay an tuong boi ve dep do so nguy nga trang le
Biệt thự song lập kiểu Pháp gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đồ sộ, nguy nga và tráng lệ (Nguồn: sưu tầm)

 

Biệt thự song lập sở hữu mái Thái

Nội thất biệt thự song lập mái Thái trông vô cùng nổi bật với tông màu trắng xanh đặc trưng. Nhưng nổi bật lên trên hết vẫn là các cấu trúc hình khối được kết hợp hoàn hảo cùng với các món vật dụng nội thất đa năng.

biet thu song lap mai thai co cau truc hinh khoi can xung hoan my
Biệt thự song lập mái Thái có cấu trúc hình khối cân xứng hoàn mỹ (Nguồn: sưu tầm)

 

Biệt thự song lập một tầng

Bố trí nội thất biệt thự song lập một tầng tập trung trang trí cho căn phòng khách ấn tượng. Trong đó, bộ bàn ghế sofa uống trà và kệ tivi được lựa chọn theo gam màu nâu trầm tính.

biet thu song lap mot tang trang hoang can phong khach an tuong bat mat
Biệt thự song lập một tầng trang hoàng căn phòng khách ấn tượng bắt mắt (Nguồn: sưu tầm)

 

Biệt thự song lập có hai tầng

Biệt thự song lập hai tầng lấy tông màu gỗ và tông màu trắng làm tông màu thiết kế chủ đạo. Xung quanh căn nhà được bố trí hệ thống cửa sổ  lớn để tăng cường độ thông thoáng cho công trình.

biet thu song lap hai tang bo tri he thong cua so thong thoang rong rai
Biệt thự song lập hai tầng bố trí hệ thống cửa sổ thông thoáng rộng rãi (Nguồn: sưu tầm)

 

Biệt thự song lập ba tầng

Căn biệt thự song lập 3 tầng tận dụng tốt các mảng xanh để mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hầu hết các căn phòng chức năng đều có view nhìn thẳng ra khoảng sân vườn bên ngoài mang đến cảm giác rất thư thái.

biet thu song lap ba tang mang den cam giac gan gui voi thien nhien
Biệt thự song lập ba tầng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên (Nguồn: sưu tầm)

 

Lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự song lập

Trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự song lập, bạn cần lưu ý đến 4 yếu tố dưới đây để sở hữu công trình hoàn hảo nhất:

 

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất biệt thự song lập

Yếu tố phong thủy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đạo và tình hình kinh doanh của cả gia đình. Vậy nên bạn hãy thiết kế hướng nhà và lựa chọn các món vật dụng nội thất có màu sắc, kiểu dáng hợp mệnh với mình.

 

Chọn nội thất phù hợp với mong muốn và xu hướng thiết kế

Tùy vào phong cách thiết kế công trình mà bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất có tông màu phù hợp. Ví dụ như với công trình hiện đại, các gam màu trung tính như trắng, xám nên được ưu tiên. Còn với công trình cổ điển, thì những gam màu đậm như màu gỗ, màu vàng đồng, vàng rêu và đỏ đô nên được tận dụng triệt để.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên đồ nội thất được làm từ gỗ da khi bày trí không gian nhà. Bởi vì các món vật dụng này sẽ giúp công trình được nâng tầm đẳng cấp.

 

Cách bày trí trong không gian nội thất trong thiết kế biệt thự

Khi bày trí không gian nội thất nhà biệt thự, bạn nên lưu ý đến tính thẩm mỹ và cả tính tiện dụng. Tức là bạn nên bố trí vật dụng nội thất sao cho hài hòa, cân đối với không gian sống, đồng thời mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng sau này.

Điều quan trọng nữa là bạn chỉ nên bày trí không gian nhà đẹp tinh tế với các món vật dụng cần thiết. Hạn chế sử dụng quá nhiều đồ nội thất có thiết kế rối rắm gây chật hẹp nhà ở.

 

Xu hướng thiết kế ứng dụng vào không gian sống

Xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành hiện nay chính là xu hướng xanh. Do đó, bạn hãy đưa các mảng xanh vào nhà bằng cách bố trí chậu cây cảnh to, nhỏ hoặc tạo tiểu cảnh xanh bên trong công trình.

 

Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự song lập tại Hometalk

Bạn muốn thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập với chi phí ưu đãi nhất? Vậy hãy liên hệ với Hometalk. Chúng tôi hiện đang áp dụng đơn giá khuyến mãi như sau:

  • Thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập hiện đại: 200.000đ/m2.
  • Thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập cổ điển và tân cổ điển: 250.000đ/m2.

Quý khách hàng muốn được báo giá chi tiết hơn theo diện tích công trình, hãy gọi vào số hotline của Hometalk. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ kết nối máy và hỗ trợ tận tình.

 

hometalk don vi thiet ke thi cong noi that uy tin va chat luong
Hometalk – Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín và chất lượng

Hometalk – Đơn vị thi công và thiết kế nội thất biệt thự song lập uy tín, chất lượng

Hometalk tự hào là đối tác uy tín của hàng ngàn chủ thầu trên thị trường. Thành công của chúng tôi đến từ các thế mạnh nổi bật sau đây:

  • Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự dày dặn được tích lũy sau nhiều năm hoạt động.
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản lấy chất lượng làm đầu.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tài hoa có trình độ chuyên môn tốt.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thi công công trình lấy tâm đức làm đầu.
  • Kho thiết kế có mẫu mã đa dạng được cập nhật theo xu hướng mới nhất.
  • Giá cả dịch vụ phải chăng, rất vừa túi người dùng.
  • Cam kết hoàn công công trình đúng hẹn và bảo hành, bảo trì uy tín hàng đầu.

Vậy nên bạn đừng bỏ qua một lựa chọn lý tưởng như Hometalk. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập chuyên nghiệp nhất.

 

Kết luận

Thiết kế nội thất biệt thự song lập sang trọng, tinh tế là một công việc rất quan trọng mà bạn cần tiến hành nếu muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp. Bạn hãy nhanh tay tham khảo ngay các mẫu thiết kế độc đáo để lựa chọn cho mình thứ phù hợp nhất. Trường hợp bạn cần được tư vấn, báo giá và thiết kế nội thất nhà biệt thự song lập đẹp ấn tượng, hãy liên hệ với Hometalk qua số điện thoại 0946 30 8888 , địa chỉ văn phòng đại điện: Hometalk Office Building, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc Fanpage

 

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo