Top 17 phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp, ấn tượng

Phong cách nhà xinh thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo và cả cá tính riêng của gia chủ. Do đó, bạn nên lựa chọn cho mình các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp ấn tượng để khẳng định đẳng cấp hơn người. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, Hometalk xin giới thiệu top phong cách thịnh hành đang rất được yêu thích trên thị trường.

 

top phong cach thiet ke noi that biet thu dep an tuong
Top phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp, ấn tượng

Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp được cung cấp cho người dùng. Nhưng nếu nói về độ phổ biến, chúng ta không thể nào bỏ qua top các gợi ý độc đáo dưới đây:

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, sang trọng

Phong cách nội thất biệt thự hiện đại lấy sự đơn giản, tinh tế làm điểm nhấn thiết kế. Trong đó, các đường nét tinh giản, sạch sẽ, có tính mở rộng bao quát được tận dụng để tạo ra không gian sống thông thoáng và sang trọng cho người dùng.

Bên trong công trình này, các món vật dụng nội thất được làm từ chất liệu hiện đại như kim loại, kính, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp,… sẽ được bày trí khoa học. Kết hợp với đó là các tông màu trung tính như đen, trắng, xám được sử dụng cho trần nhà và tường vách để mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nhà biệt thự.

Phong cách hiện đại được ra đời từ cuối thế kỷ 19 và tồn tại cho đến tận ngày hôm nay. Nó chở đầy tinh thần thời đại mới giúp người dùng thoát khỏi sự cũ kỹ, nhàm chán đang kìm hãm chính mình.

 

phong cach thiet ke noi that hien dai voi cua so lon toat len ve dep tinh te don gian
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại với cửa sổ lớn toát lên vẻ đẹp tinh tế, đơn giản (Nguồn sưu tầm)

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Japandi thanh lịch

Phong cách Japandi còn được gọi là phong cách Nhật Bản. Đây là sự giao thoa của lối thiết kế mang đậm dấu ấn Japanese và dấu ấn Bắc Âu.

Điểm đặc trưng của phong cách này chính là sự thanh lịch được kiến tạo từ những đường nét tối giản, những vật liệu tự nhiên đơn giản và tông màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, công trình còn tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để đem lại sự ấm áp cho tổ ấm nhỏ của gia đình.

Nếu bạn là một người ưa sự tối giản, cân bằng và tôn trọng tự nhiên, thì phong cách thiết kế nội thất biệt thự Japandi là một lựa chọn rất tuyệt vời. Hãy nhanh tay liên hệ với Hometalk để được tư vấn kỹ lưỡng hơn cho mình.

 

thiet ke noi that biet thu japandi cho day cac duong net toi gian
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Japandi chở đầy các đường nét tối giản (Nguồn sưu tầm)

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Zen đơn giản, tinh tế

Có thể nói, phong cách Zen chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa phong cách truyền thống Nhật Bản với phong cách Minimalism tối giản. Trong đó, các yếu tố tự nhiên được đề cao để mang đến cảm giác tươi mát và yên bình cho con người.

Để làm được điều này, các kiến trúc sư tài hoa sẽ bố trí nội thất theo hướng cân bằng, đơn giản và tập trung vào sự trải nghiệm của người dùng. Qua đó kiến tạo nên không gian sống thanh tịnh theo đúng chất “thiền” của phong cách thiết kế nội thất biệt thự Zen.

Vậy nên nếu bạn là tín đồ của bộ môn thiền, thì đây là phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự mà bạn không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp bạn tìm kiếm được sự an yên trong tâm hồn.

 

phong cach zen bo tri noi that theo huong can bang hoan hao
Phong cách Zen bố trí nội thất theo hướng cân bằng, hoàn hảo (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Bauhaus tối giản hóa

Phong cách Bauhaus là phong cách thiết kế nội thất biệt thự đặc trưng của thời đại mới. Lối thiết kế này đề cao sự tối giản trong từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt là đối với màu sắc và cách bố trí vật dùng nội thất.

Ngoài ra, sự gọn gàng và sạch sẽ cũng được lấy làm ý tưởng thiết kế chủ đạo. Nhờ vậy mà cấu trúc công trình có được bố cục hợp lý, không rườm rà và không gây rối mắt người dùng.

Đây cũng chính là những lý do vì sao mà phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự Bauhaus đang rất được ưa chuộng. Nhất là trong thời đại mà con người ta luôn hướng đến sự giản đơn cho không gian sống của gia đình.

 

phong cach thiet ke noi that biet thu bauhaus de cao su gon gang sach se
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Bauhaus đề cao sự gọn gàng, sạch sẽ (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Colonial ấn tượng

Phong cách Colonial có tên gọi thuần Việt là phong cách thuộc địa. Đường lối kiến trúc này được ứng dụng phổ biến trong đời sống của cư dân Mỹ. Bởi vì nó được ra đời ở miền Đông Hoa Kỳ.

Đặc điểm nhận dạng của phong cách thuộc địa nằm ở hệ thống tường nhà được làm bằng gạch, gỗ, mái nhà được thiết kế với độ dốc vừa phải hoặc thiết kế dạng mái bằng. Kết hợp với đó là hệ thống 5 ô cửa sổ được bố trí quanh hệ thống cửa chính tạo nên cấu trúc đẹp mắt.

Ngoài ra thì phong cách thiết kế nội thất thuộc địa còn trở nên đặc biệt hơn cùng với tông màu trắng, xám được liên kết hoàn hảo. Đôi khi tông màu này sẽ được thay thế bằng các màu sắc trung tính khác.

 

phong cach thiet ke noi that biet thu colonial mang dam dau an thuoc dia
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Colonial mang đậm dấu ấn thuộc địa (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Bắc Âu tận dụng tối đa không gian

Phong cách thiết kế Bắc Âu là sự kết hợp hoàn hảo của ba yếu tố thẩm mỹ, công năng và sự tối giản. Tức là nó nhấn mạnh vẻ đẹp kiến trúc với công năng sử dụng của công trình theo tinh thần tối giản.

Cũng chính vì thế mà phong cách thiết kế biệt thự Bắc Âu mang đến sự giản dị, ấm áp và cũng rất đổi thông thoáng cho chủ nhân nhà biệt thự. Bạn luôn có cảm giác thoải mái khi được sống trong bầu không khí mang đậm chất Bắc Âu này.

 

phong cach bac au toi uu hoa khong gian noi that cho nha biet thu cua nguoi dung
Phong cách Bắc Âu tối ưu hóa không gian nội thất cho nhà biệt thự của người dùng (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Indochine thẩm mỹ cao

Phong cách Indochine có sự giao thoa hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với văn hóa truyền thống Á Đông. Vì vậy, nó mang trong mình một bản chất rất riêng và được ví như là đứa con lai có 1 không 2 rất được cưng chiều.

Vào thời điểm mới xuất hiện, phong cách nội thất biệt thự Indochine chủ yếu thể hiện các đường nét kiến trúc của Pháp. Nhưng để thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu và địa lý ở các nước Á Đông, đường lối kiến trúc này đã được biến tấu sao cho phù hợp nhất.

 

phong cach thiet ke noi that biet thu indochine co su giao thoa hoan hao giua kien truc a au
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Indochine có sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc Á – Âu (Nguồn sưu tầm)

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Farmhouse

Có nguồn gốc từ những ngôi nhà nông trại yên bình ở châu Âu thế kỷ 16, 17, phong cách Farmhouse đã chứng minh được sức hút vượt thời gian. Với ưu điểm mộc mạc, gần gũi, Farmhouse dễ dàng thích nghi với nhiều không gian sống khác nhau.

Ánh nắng dịu nhẹ len lỏi qua những ô cửa sổ bằng gỗ, chiếu rọi lên những bức tường sơn màu trắng tinh khiết. Mùi hương gỗ tự nhiên hòa quyện với mùi đất ẩm, tạo nên một không gian sống thư thái, yên bình. Đó chính là những gì mà phong cách Farmhouse mang lại.

Bằng cách kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sự tiện nghi hiện đại, phong cách thiết kế nội thất biệt thự này không chỉ tạo nên một không gian đẹp mắt mà còn mang đến một cuộc sống chất lượng, thoải mái cho gia chủ.

 

phong khach biet thu phong cach farmhouse su dung vat lieu tu thien nhien nhu go
Phòng khách biệt thự phong cách Farmhouse sử dụng vật liệu từ thiên nhiên như gỗ (Nguồn sưu tầm)

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Modern Luxury

Modern Luxury là sự giao thoa tinh tế giữa vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của phong cách Luxury và sự hiện đại, tiện nghi của phong cách Modern. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên một không gian sống vừa sang trọng, vừa hiện đại, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Điểm nhấn của phong cách này chính là sự phản chiếu ánh sáng lung linh trên những chất liệu cao cấp được gia công tỉ mỉ tạo nên một không gian sống đẳng cấp và đầy cuốn hút.

 

thiet ke noi that biet thu phong cach modern luxury voi nhieu mon do noi that lap lanh
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Modern Luxury với nhiều món đồ nội thất lấp lánh (Nguồn sưu tầm)

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Wabi Sabi

Wabi Sabi, một triết lý thẩm mỹ đến từ Nhật Bản, mời gọi chúng ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn không hoàn hảo. Căn phòng tràn ngập một không khí yên bình, thư thái, giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Bằng cách tôn vinh vẻ đẹp của sự tự nhiên cùng việc trang trí bằng những vật dụng trầy xước, loang lổ đậm dấu ấn thời gian, Wabisabi tạo ra những không gian sống độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

noi that biet thu phong cach wabi sabi voi bo ghe ngoi mau xam trung tinh
Nội thất biệt thự phong cách Wabi Sabi với bộ ghế ngồi màu xám trung tính (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Industrial phóng khoáng

Phong cách Industrial hay phong cách công nghiệp chở đầy sự phóng khoáng bên trong. Bởi vì nó được lấy cảm hứng thiết kế từ không gian nhà máy rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ.

Trong đó, các vật liệu thể hiện sự thô mộc như kim loại, sắt thép và gạch trơn được tận dụng triệt để. Các đường ống dẫn, hệ thống tường gạch và cấu trúc thanh thép được phô bày ra bên ngoài.

Ngoài ra, các tông màu đen, trắng, xám cũng được ứng dụng vào trong. Mục đích chính là làm toát lên vẻ đẹp cá tính và phong cách cho toàn bộ công trình.

 

phong cach thiet ke industrial duoc lay cam hung tu cac nha may cong nghiep
Phong cách thiết kế Industrial được lấy cảm hứng từ các nhà máy công nghiệp (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất biệt thự tân cổ điển thu hút

Đúng với tên gọi của mình, phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Ban đầu, nó được xây dựng từ phong cách thiết kế Hy Lạp và La Mã. Sau đó mới được kết hợp thêm các yếu tố hiện đại vào trong.

Đặc trưng trong thiết kế của phong cách tân cổ điển chính là tận dụng tốt các họa tiết đối xứng theo cách rất hài hòa. Đồng thời bố trí tinh tế các món vật dụng nội thất được làm từ gỗ, đá tự nhiên và kim loại cao cấp.

 

noi that nha biet thu tan co dien dep dang cap
Nội thất nhà biệt thự tân cổ điển đẹp đẳng cấp (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Tuscan gần gũi với thiên nhiên

Phong cách Tuscal mang đậm dấu ấn Italia. Bên trong các công trình mang phong cách này thường ứng dụng hiệu quả chất liệu đá, thép và đất nung kết hợp. Nhưng độc đáo nhất là hệ thống hoa văn được chạm khắc công phu ở mọi nơi để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Thêm vào đó, phong cách nội thất Tuscan còn đề cao các mảng xanh. Minh chứng là các loại cây thường xanh và cây bụi nhỏ hay được đưa vào trong không gian sống của gia đình.

 

noi that nha biet thu mang phong cach tuscan gan gui voi thien nhien bao la
Nội thất nhà biệt thự mang phong cách Tuscan gần gũi với thiên nhiên bao la (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất biệt thự Địa Trung Hải thoáng đãng

Phong cách Địa Trung Hải chở đầy hơi thở của nắng, gió và biển cả. Bởi vì ở phong cách thiết kế nội thất biệt thự này, các tông màu sống động của thiên nhiên, mộc mạc của đất nung và óng ánh của lúa mì vàng thơm được kết hợp hài hòa.

Bên cạnh vẻ đẹp cổ điển tinh tế, công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải con phảng phất hơi thở đồng quê. Lẩn khuất trong đó là các mảng xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

 

phong cach thiet ke noi that biet thu dia trung hai co su ket hop hoan hao cua cac tong mau doc dao
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Địa Trung Hải có sự kết hợp hoàn hảo của các tông màu độc đáo (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất biệt thự Art Deco đầy chất nghệ thuật

Phong cách thiết kế Art Deco toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và cũng rất đỗi sang trọng. Bởi vì nó ứng dụng các khối hình học không gian và cách phối màu táo bạo để làm nên công trình độc đáo cho người dùng.

Vì vậy, có thể nói phong cách thiết kế nội thất biệt thự Art Deco mang đậm tính chiết trung. Một phong cách rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện giờ.

 

phong cach thiet ke art deco mang dam tinh nghe thuat
Phong cách thiết kế Art Deco mang đậm tính nghệ thuật (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất biệt thự Retro độc đáo

Retro trong tiếng Việt có nghĩa là “nhớ lại quá khứ”. Theo đó, phong cách Retro gợi cho người ta nhớ về lối thiết kế độc lạ có từ những năm 1950.

Trong đó, các đường nét thiết kế của phong cách thiết kế nội thất biệt thự này có sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp truyền thống, cổ điển với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do. Nó mang đến cảm giác vừa hoài cổ, vừa tân thời cho người dùng.

 

phong cach thiet ke noi that biet thu retro khoi goi lai qua khu huy hoang
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Retro khơi gợi lại quá khứ huy hoàng (Nguồn sưu tầm)

Nội thất biệt thự phong cách Coastal mang lại cảm giác thư giãn

Coastal là một trong những phong cách thiết kế nội thất biệt thự độc đáo nhất hiện nay khi lấy cảm hứng sáng tạo từ biển cả bao la. Vậy nên bạn thường bắt gặp phong cách Coastal bên trong những căn nhà xinh xắn nằm cạnh bãi biển xanh ngút ngàn.

Đi sâu vào chi tiết, phong cách Coastal sử dụng gam màu trắng, xanh và vàng cát đặc trưng của vùng biển. Kết hợp với đó là các vật liệu gỗ, rơm và Linen được sử dụng phổ biến để mang đến cảm giác ấm áp cho người dùng.

 

phong cach thiet ke coastal lay cam hung tu bien ca bao la
Phòng khách phong cách thiết kế Coastal lấy cảm hứng từ biển cả bao la (Nguồn sưu tầm)

Lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự

Trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự đẹp, bạn cần lưu ý ba yếu tố quan trọng dưới đây để sở hữu cho mình công trình hoàn hảo nhất:

Bố cục nội thất biệt thự

Bố cục nội thất biệt thự ảnh hưởng đến công năng và cách bày trí của cả công trình nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Tốt nhất là bạn hãy ưu tiên những bố cục mang đến sự tiện dụng và cảm giác thoải mái cao cho người dùng.

Màu sắc

Về phần màu sắc, bạn nên kết hợp các tông màu nội thất sao cho thật hài hòa để kiến tạo nên không gian sống tinh tế và đẳng cấp cho riêng mình. Trong quá trình đó, bạn nên lưu ý đến sở thích và mong muốn của bản thân để chọn ra cách phối màu khiến bản thân cảm thấy hài lòng nhất.

Phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng là một vấn đề quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi thiết kế nội thất nhà biệt thự. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gia đạo và con đường tài vận của gia chủ sau này.

Theo các chuyên gia phong thủy trong thiết kế biệt thự, chủ nhân nhà biệt thự nên chọn hướng nhà hợp cung mệnh, chọn vật dụng nội thất theo thước lỗ ban và bố trí mọi thứ thật hợp lý. Nếu không rõ vấn đề này, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia chứ không nên tự ý tiến hành để tránh phạm phải điều đại kỵ.

 

noi that nha biet thu duoc thiet ke dep tham my hop phong thuy
Nội thất nhà biệt thự được thiết kế đẹp thẩm mỹ, hợp phong thủy (Nguồn sưu tầm)

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp cho từng phòng chức năng

Đối với từng căn phòng chức năng khác nhau, bạn nên có cách bày trí sao cho thật phù hợp. Dưới đây là những nguyên tắc vàng mà bạn cần tuân thủ trong quá trình thiết kế này:

Nội thất phòng khách biệt thự

Tại căn phòng khách nhà biệt thự, bạn nên bố trí bàn trà, ghế sofa và kệ tivi theo thứ tự trước – sau hoặc sau – trước sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Song song đó, bạn nên thiết kế hệ thống ô cửa sổ lớn có rèm che mỏng tại đây để khu vực này lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng.

 

phong khach biet thu duoc bai tri day du noi that nhu tv den sofa
Phòng khách biệt thự được bài trí đầy đủ nội thất như TV, đèn, sofa (Nguồn sưu tầm)

Nội thất phòng bếp biệt thự

Tại phòng bếp, khu vực chế biến, nấu nướng và bảo quản đồ dùng nên được sắp xếp theo một trật tự Logic để người dùng có thể sử dụng thuận tiện nhất. Trong đó, bếp nấu, tủ lạnh và chậu rửa chén bát nên được bố trí theo một quy trình làm việc khoa học để đảm bảo sự mượt mà cao khi vận hành.

 

phong bep biet thu voi tong mau trang lam chu dao
Phòng bếp biệt thự với tông màu trắng làm chủ đạo (Nguồn sưu tầm)

Nội thất phòng ngủ biệt thự

Đối với căn phòng ngủ, bạn nên sử dụng tông màu nhẹ nhàng để thư giãn tinh thần. Ánh sáng ấm áp nên được tận dụng hiệu quả tại đây để mang đến cảm giác bình yên cho tâm hồn.

Ngoài ra, bạn nên lắp đặt giường ngủ êm ái, chắc chắn và rộng rãi trong phòng để cảm thấy thoải mái khi yên giấc. Xung quanh giường ngủ nên được treo thêm tranh ảnh trang trí để gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

 

phong ngu biet thu voi cua so lon ngam canh an tuong
Phòng ngủ biệt thự với cửa sổ lớn ngắm cảnh ấn tượng (Nguồn sưu tầm)

Nội thất phòng tắm biệt thự

Phòng tắm nên được thiết kế theo tiêu chuẩn sạch sẽ, thoải mái và sang trọng. Trong đó, bồn tắm, vòi hoa sen, bồn Lavabo và bồn cầu nên được bố trí theo hướng tối ưu không gian và công năng cho người dùng.

Quan trọng nữa là bạn hãy ứng dụng triệt để các loại vật liệu chống nước và chống trơn trượt tốt để đảm bảo độ an toàn cao. Song song với đó là sử dụng các loại vật liệu dễ chùi rửa để vệ sinh phòng tắm nhanh chóng khi cần.

 

phong tam biet thu day du tien nghi voi bon tam guong lon
Phòng tắm biệt thự đầy đủ tiện nghi với bồn tắm, gương lớn (Nguồn sưu tầm)

Sân vườn biệt thự

Sân vườn nhà biệt thự nên được thiết kế theo hướng rộng rãi, thông thoáng và thẩm mỹ. Tại đây, bạn có thể bố trí tiểu cảnh, bàn ghế uống trà, cà phê, xích đu và vài chiếc dù che nắng nếu thích.

 

san vuon nha biet thu duoc thiet ke tieu canh dep an tuong
Sân vườn nhà biệt thự được thiết kế tiểu cảnh đẹp ấn tượng (Nguồn sưu tầm)

Chi phí thiết kế nội thất biệt thự tại Nội thất Hometalk

Mức giá tại Hometalk dao động từ 250.000 – 400.000/m2 tùy vào loại phong cách thiết kế nội thất biệt thự:

Bảng giá thiết kế nội thất biệt thự Giá (VNĐ/m²)
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại 250.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Wabi Sabi 250.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Japandi 250.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Minimalist 250.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển 300.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Indochine 300.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Coastal 300.000
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury 400.000

Hometalk – Công ty thiết kế nội thất biệt thự uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn được tư vấn thiết kế nội thất biệt thự chuyên nghiệp, chất lượng, hãy liên hệ ngay Hometalk. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng cao cho quý nhà thầu cùng với:

  • Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự miễn phí.
  • Đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao có nhiều năm tư vấn thiết kế cho người dùng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên thi công công trình được đào tạo bài bản qua trường lớp.
  • Kho vật liệu chất lượng được niêm yết mức giá rất vừa túi tiền.
  • Đi kèm với đó là lời cam kết thi công và hoàn thiện đúng hẹn.
  • Bảo hành công trình nội thất dài hạn để mang đến sự an tâm cao cho người dùng.

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy liên hệ ngay Homtalk để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

 

hometalk tu van thiet ke noi that nha biet thu chuyen nghiep uy tin
Hometalk tư vấn thiết kế nội thất nhà biệt thự chuyên nghiệp, uy tín (Nguồn sưu tầm)

Kết luận

Như vậy, bạn đã được tham khảo top phong cách thiết kế nội thất biệt thự thịnh hành được ưa chuộng số 1 thị trường. Có thể thấy, mỗi một phong cách thiết kế như thế đều có ưu điểm riêng nên bạn hãy căn cứ vào sở thích và nhu cầu của bản thân để đưa ra lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu cần được tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với Hometalk ngay bây giờ.

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo