Phong cách Eco là gì? Xu hướng thiết kế nội thất Eco-chic

Xu hướng xanh không chỉ là trào lưu nhất thời mà là lựa chọn tất yếu cho sự phát triển bền vững của nhân loại. Cũng vì lý do đó mà phong cách Eco dần lấy đà và phủ sóng trong nhiều lĩnh vực, kể cả nội thất. Cùng Hometalk tìm hiểu phong cách nội thất Eco là gì và điểm qua những đặc trưng cơ bản.

 

phong cach eco la gi xu huong thiet ke noi that eco chic
Phong cách Eco là gì? Xu hướng thiết kế nội thất Eco-chic

Phong cách Eco là gì?

Bối cảnh xuất hiện của phong cách nội thất Eco

Nguồn gốc của phong cách Eco bắt nguồn từ thuật ngữ “Oekologie”, mang ý nghĩa “Môn khoa học nghiên cứu ngôi nhà tự nhiên”. Phong cách này xuất hiện lần đầu tiên vào những năm đầu thế kỷ 20 bởi những nghệ sĩ tiên phong như Picasso và Georges Braque. Đến cuối thế kỷ 20, Eco dần trở nên phổ biến và lan rộng sang nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong thiết kế nội thất.

 

guong-treo-tuong-doc-dao-trong-khong-gian-theo-phong-cach-thiet-ke-noi-that-eco
Gương treo tường độc đáo trong không gian theo phong cách thiết kế nội thất Eco (Nguồn sưu tầm)

Định nghĩa phong cách nội thất Eco

Dựa trên tinh thần vốn có, phong cách nội thất Eco đề cao việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường hoặc những vật liệu được tái chế, tái sử dụng nhằm hướng đến một tương lai xanh – sạch – đẹp. Hạn chế tối đa việc sử dụng vật liệu nhân tạo, hóa chất độc hại, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và thu hẹp tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.

Ngoài ra, những thiết kế Eco thường chịu ảnh hưởng bởi những giá trị và nguyên tắc chung về bảo vệ môi trường, tạo nên sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Có thể nói theo đuổi Eco trong thiết kế nội thất là hướng đến cuộc sống bền vững, gần gũi và tiện lợi.

 

phong cach noi that chung cu eco de cao viec su dung cac vat lieu tu nhien nhu go
Phong cách nội thất chung cư Eco đề cao việc dùng vật liệu tự nhiên như gỗ (Nguồn sưu tầm)

Đặc trưng tiêu biểu của Phong cách Eco

Nhờ không gian xanh, thân thiện với môi trường, cách bố trí vật dụng tối giản, nhẹ nhàng, phong cách nội thất Eco mang đến sự tiện lợi, thoải mái và vô vàn lợi ích về sức khỏe cho gia chủ.

Phong cách Eco – chic

Trào lưu Eco-chic thể hiện lối sống có trách nhiệm, đề cao việc bảo vệ môi trường. Những vật liệu thân thiện như gỗ tái chế, tre, nứa, bông, sợi gai,… được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất và thi công. Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa nhân văn, Eco-chic còn chinh phục người tiêu dùng bởi những thiết kế đẹp mắt, ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng. Từ những sản phẩm giá cả phải chăng đến những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo làm từ gỗ, phong cách thiết kế Eco-chic dần khẳng định vị thế của mình trong xu hướng hiện đại.

 

do noi that tinh xao nhu ke tv ghe duoc lam tu go
Đồ nội thất tinh xảo như kệ TV, ghế được làm từ gỗ (Nguồn sưu tầm)

Ngoài ra, còn rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất khác mang vẻ đẹp của thiên nhiên cây cỏ vào trong nội thất như Farmhouse hay Tropical. Bạn có thể khám phá thêm về các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong bài viết.

Ưu tiên vật liệu thân thiện với môi trường

Một căn phòng phong cách nội thất Eco điển hình sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố: ánh sáng, nội thất mang màu sắc tự nhiên của gỗ, mây, tre,… điểm xuyết bằng những chi tiết trang trí như cây xanh, hoa cỏ, hồ cá,… Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn hảo về con người và thiên nhiên. Điểm đặc biệt nhất của những sản phẩm làm từ gỗ là độ bền vượt thời gian, có thể sử dụng lâu dài và tái chế nhiều lần.

 

go may tre la nhung vat lieu duoc su dung trong khong gian phong ngu
Gỗ, mây, tre là những vật liệu được sử dụng trong không gian phòng ngủ (Nguồn sưu tầm)

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong phong cách nội thất Eco. Các nhà thiết kế thường tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ lớn, cửa chính bằng kính để mang đến không gian sáng sủa, thoáng mát. Việc hạn chế sử dụng các tấm rèm có thiết kế cầu kỳ sẽ giúp tối ưu nguồn sáng, tạo cảm giác rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

Hệ thống đèn cũng được chú trọng trong phong cách Eco. Thay vì những loại đèn trang trí rườm rà, tốn điện, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng đèn trần, đèn hắt vừa cung cấp đủ ánh sáng, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

 

tan dung toi da anh sang tu nhien cho phong ngu eco
Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ Eco (Nguồn sưu tầm)

Màu sắc

Màu sắc là điểm nhấn tạo nên sự ấm áp, thoải mái cho không gian theo phong cách nội thất Eco. Gam màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, be, pastel, màu nâu, màu xanh lá cây,… được sử dụng chủ đạo trong trang trí nội thất. Những gam màu này mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng mà vẫn tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và màu sắc góp phần tạo nên một không gian thiết kế Eco hoàn hảo, mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu và tràn đầy sức sống.

 

san nha duoc xay bang go trong noi that phong cach eco
Sàn nhà được xây bằng gỗ trong nội thất phong cách Eco (Nguồn sưu tầm)

Thiết bị gia dụng có yếu tố xanh

Phong cách Eco không chỉ thể hiện qua vật liệu xây dựng và trang trí mà còn chú trọng vào các thiết bị gia dụng và cây xanh, góp phần nâng tầm cuộc sống xanh cho gia chủ. Vì thế, thiết bị gia dụng thông minh, thân thiện với môi trường là lựa chọn hàng đầu trong phong cách nội thất Eco:

  • Máy lọc không khí với các lớp lọc bụi tiêu chuẩn kết hợp công nghệ ion tiên tiến giúp loại bỏ bụi mịn, nấm mốc, mùi hôi, các tác nhân gây dị ứng, mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình.
  • Máy lọc nước uống loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật, bổ sung khoáng chất, tạo nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.
  • Quạt điều hòa tích hợp khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, virus, tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường cho không gian phong cách thiết kế Eco.

Trồng nhiều cây xanh

Cây xanh thanh lọc không khí, khử độc, tạo cảm giác thư thái, giảm căng thẳng cho mắt, đồng thời mang thiên nhiên vào nhà, giúp ngôi nhà trở nên sinh động và gần gũi hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa các thiết bị gia dụng thông minh và cây xanh trong phong cách nội thất Eco không chỉ mang đến một không gian sống an toàn cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tạo dựng cuộc sống bền vững cho thế hệ tương lai.

 

trong cay xanh cho khong gian them thoang mat khoang dang
Trồng cây xanh cho không gian thêm thoáng mát, khoáng đãng (Nguồn sưu tầm)

Bố trí các phòng theo phong cách nội thất Eco

Phòng khách phong cách thiết kế Eco

Tại phòng khách, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế Eco và tối giản tạo nên bầu không khí ấm cúng, gần gũi. Cây xanh được điểm xuyết khéo léo, mang đến sức sống và sự tươi mới cho căn phòng. Tại không gian này, gỗ sẽ là vật liệu chủ đạo phối hợp cùng những món đồ nội thất đơn giản, mộc mạc với gam màu tự nhiên, góp phần tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, thư giãn.

 

phong khach phong cach thiet ke eco voi tone mau xam chu dao
Phòng khách phong cách thiết kế Eco với tone màu xám chủ đạo (Nguồn sưu tầm)
phong khach phong cach thiet ke eco voi tone mau xam chu dao
Ánh sáng chiếu thẳng vào căn phòng khách Eco nội thất gỗ (Nguồn sưu tầm)
phong cach noi that biet thu eco voi phong khach rong rai
Phong cách nội thất biệt thự Eco với phòng khách rộng rãi (Nguồn sưu tầm)
mau xanh la dam duoc son cho tuong phong khach eco
Màu xanh lá đậm được sơn cho tường phòng khách Eco (Nguồn sưu tầm)
cua kinh nhin ra ben ngoai va don anh sang tu nhien
Cửa kính nhìn ra bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên (Nguồn sưu tầm)

Phòng bếp phong cách thiết kế Eco

Bước vào gian bếp, ta cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với những căn bếp truyền thống thường ngột ngạt mùi dầu mỡ. Phong cách nội thất Eco mang đến giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Cây xanh được bố trí hợp lý giúp thanh lọc không khí, khử mùi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nấu nướng. Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu gỗ thay thế cho nhựa công nghiệp có tác dụng to lớn trong hành trình bảo vệ môi trường. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa qua những ô cửa sổ lớn, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho gian bếp.

 

khong gian bep eco day du tien nghi voi ban dao bep o giua
Không gian bếp Eco đầy đủ tiện nghi với bàn đảo bếp ở giữa (Nguồn sưu tầm)
goc bep nho xinh voi ban ghe bang go
Góc bếp nhỏ xinh với bàn ghế bằng gỗ (Nguồn sưu tầm)
noi that bep eco voi khu vuc nau nuong rua tay duoc op bang da
Nội thất bếp Eco với khu vực nấu nướng, rửa tay được ốp bằng đá (Nguồn sưu tầm)
bo ban ghe an bang go moc mac tao cam giac gan gui
Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ mộc mạc tạo cảm giác gần gũi (Nguồn sưu tầm)
khong gian phong bep eco noi lien voi khong gian phong khach
Không gian phòng bếp Eco nối liền với không gian phòng khách (Nguồn sưu tầm)

Phòng ngủ phong cách nội thất Eco

Tương đồng với Scandinavian, phong cách nội thất Eco thường ưu tiên gam màu nhẹ nhàng với vật liệu gỗ tự nhiên, cây xanh có kích thước lớn và ngập tràn ánh sáng. Tuy nhiên, Eco đề cao tinh thần hòa hợp với thiên nhiên mãnh liệt hơn. Tại gian phòng, đồ nội thất sẽ được giản lược tối đa, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn tiện nghi.

 

phong ngu tran ngap anh sang tu nhien voi giuong ngu bang go
Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên với giường ngủ bằng gỗ (Nguồn sưu tầm)
thiet ke noi that eco toi gian voi giuong ngu thap
Thiết kế nội thất Eco tối giản với giường ngủ thấp (Nguồn sưu tầm)
tong mau trang chu dao ket hop voi nhung diem nhan mau xanh la trong thiet ke eco
Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những điểm nhấn màu xanh lá trong thiết kế Eco (Nguồn sưu tầm)
giuong ngu gian phong thiet ke eco duoc ke bang mieng pallet go
Giường ngủ gian phòng thiết kế Eco được kê bằng miếng pallet gỗ (Nguồn sưu tầm)
khong gian phong ngu eco voi noi that giuong ngu cua so hinh dang doc dao
Không gian phòng ngủ Eco với nội thất giường ngủ, cửa sổ hình dáng độc đáo (Nguồn sưu tầm)

Phòng tắm phong cách thiết kế Eco

Phong cách Eco đang tạo nên một làn sóng mới trong thiết kế phòng tắm, mang đến không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Với sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, tre và những tông màu trung tính, căn phòng tắm trở thành một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị.

 

phong tam nho gon nhung van day du tien nghi voi bon tam bo tron
Phòng tắm nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi với bồn tắm bo tròn (Nguồn sưu tầm)
trang tri noi that phong tam eco voi nhieu chau cay nho xinh
Trang trí nội thất phòng tắm Eco với nhiều chậu cây nhỏ xinh (Nguồn sưu tầm)
phong tam phong cach thiet ke eco voi cua kinh nhin ra ngoai
Phòng tắm phong cách thiết kế Eco với cửa kính nhìn ra ngoài (Nguồn sưu tầm)
dat bon tam va guong o vi tri trung tam cua can phong tam
Đặt bồn tắm và gương ở vị trí trung tâm của căn phòng tắm (Nguồn sưu tầm)
trong cay bonsai trong khong gian phong tam phong cach noi that eco
Trồng cây Bonsai trong không gian phòng tắm phong cách nội thất Eco (Nguồn sưu tầm)

Quán cà phê phong cách Eco

Xu hướng phong cách thiết kế Eco không chỉ dừng lại ở nhà ở mà còn lan tỏa đến những quán cà phê. Giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt, những quán cà phê theo mô hình tự nhiên như một ốc đảo xanh mát, mang đến cho thực khách không gian thư giãn lý tưởng. Tận hưởng ly cà phê thơm ngon, ngắm nhìn cây xanh rì rào, ta như trút bỏ mọi muộn phiền, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

 

khong gian quan ca phe phong cach eco voi nhieu cay xanh treo lung
Không gian quán cà phê phong cách Eco với nhiều cây xanh treo lửng (Nguồn sưu tầm)
noi that quan ca phe eco voi nhieu duong cong doc dao
Nội thất quán cà phê Eco với nhiều đường cong độc đáo (Nguồn sưu tầm)
tan dung toi da nguon sang tu nhien de tao suc song cho quan ca phe
Tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên để tạo sức sống cho quán cà phê (Nguồn sưu tầm)
cay canh duoc trung bay tren ca ke va ban trong khong gian ca phe eco
Cây cảnh được trưng bày trên cả kệ và bàn trong không gian cà phê Eco (Nguồn sưu tầm)
ghe duoc lam bang go va dan bang may trong khong gian quan
Ghế được làm bằng gỗ và đan bằng mây trong không gian quán (Nguồn sưu tầm)

Lưu ý khi triển khai phong cách nội thất Eco

Hạn chế các đường nét cầu kỳ, rườm rà

Tương đồng với Minimalism, phong cách nội thất Eco hướng đến sự đơn giản trong thiết kế. Do đó, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, tập trung vào những đường nét thanh thoát, gọn gàng. Điều này giúp tạo nên không gian thoáng mát, rộng rãi và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Được biết, phong cách Eco có phần khá tương đồng với phong cách Minimalism bởi sự đơn giản trong không gian, lược bỏ những món đồ không cần thiết để nâng cao giá trị tinh thần người sử dụng. Do đó, hãy đảm bảo hạn chế các đường nét phức tạp, cầu kỳ để tạo nên một không gian Eco đúng chuẩn nhất.

 

phong ngu eco tap trung vao noi that don gian
Phòng ngủ Eco tập trung vào nội thất đơn giản (Nguồn sưu tầm)

Bố trí quá nhiều đồ nội thất

Lựa chọn nội thất thông minh, đa chức năng là giải pháp tối ưu cho không gian theo phong cách nội thất Eco. Hạn chế sử dụng quá nhiều đồ đạc để đảm bảo sự thông thoáng và gọn gàng. Nên ưu tiên những món đồ có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, hòa hợp với tổng thể căn phòng

Nội thất ít nhưng đủ sẽ giúp không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài việc lựa chọn những món đồ kiểu dáng đơn giản, bạn cũng có thể cân nhắc đến các sản phẩm nội thất có thể gấp gọn hay nội thất đa chức năng để tối ưu diện tích sử dụng.

Phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, màu gỗ – gam màu chủ đạo trong phong cách Eco – thuộc hành Thổ, phù hợp với những gia chủ mệnh Mộc. Tuy nhiên, decor Eco không bó buộc bởi bất kỳ quy tắc nào. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng Eco cho không gian sống nếu yêu thích phong cách này, miễn là đảm bảo sự hài hòa, cân bằng và phù hợp với sở thích cá nhân.

 

mau go la gam mau chu dao trong phong cach thiet ke noi that eco
Màu gỗ là gam màu chủ đạo trong phong cách thiết kế nội thất Eco (Nguồn sưu tầm)

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, sự pha trộn độc đáo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại ở không gian mà phong cách Art Deco đem lại. Đừng bỏ lỡ thông tin về màu sắc, vật liệu, mẫu thiết kế trong bài viết đã được Hometalk tổng hợp.

Tham khảo các mẫu thiết kế phong cách nội thất Eco

Phong cách nội thất biệt thự Eco

 

phong ngu theo phong cach noi that biet thu eco voi san bang go
Phòng ngủ theo phong cách nội thất biệt thự Eco với sàn bằng gỗ (Nguồn sưu tầm)
ke ben phong khach phong cach biet thu eco la khong gian duoc dung de trong cay
Kế bên phòng khách phong cách biệt thự Eco là không gian được dùng để trồng cây (Nguồn sưu tầm)
khong gian thu gian co ho boi phong cach noi that biet thu eco
Không gian thư giãn có hồ bơi phong cách nội thất biệt thự Eco (Nguồn sưu tầm)
phong cach thiet ke noi that biet thu eco voi nhieu noi that dan bang tre
Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Eco với nhiều nội thất đan bằng tre (Nguồn sưu tầm)
khong gian mo voi nhieu cay xanh phong khach phong cach thiet ke biet thu eco
Không gian mở với nhiều cây xanh phòng khách phong cách thiết kế biệt thự Eco (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất nhà phố Eco

 

phong khach phong cach noi that nha pho eco voi ban go va nhieu chau cay
Phòng khách phong cách nội thất nhà phố Eco với bàn gỗ và nhiều chậu cây (Nguồn sưu tầm)
khong gian mo theo phong cach nha pho eco
Không gian mở theo phong cách nhà phố Eco (Nguồn sưu tầm)
phong ngu theo phong cach thiet ke nha pho eco tran ngap mau xanh
Phòng ngủ theo phong cách thiết kế nhà phố Eco trần ngập màu xanh (Nguồn sưu tầm)
phong cach thiet ke noi that nha pho lay mau trang lam chu dao
Phong cách thiết kế nội thất nhà phố lấy màu trắng làm chủ đạo (Nguồn sưu tầm)
thiet ke dong bo phong khach va canh quan san vuon phong cach noi that nha pho eco
Thiết kế đồng bộ phong khách và cảnh quan sân vườn phong cách nội thất nhà phố Eco (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất chung cư, căn hộ Eco

 

phong ngu can ho eco toi gian voi noi that bang vat lieu tu nhien
Phòng ngủ căn hộ Eco tối giản với nội thất bằng vật liệu tự nhiên (Nguồn sưu tầm)
khong gian phong bep chung cu eco chu yeu duoc lam bang go
Không gian phòng bếp chung cư Eco chủ yếu được làm bằng gỗ (Nguồn sưu tầm)
lay mau xam va trang lam chu dao trong can ho phong cach noi that eco
Lấy màu xám và trắng làm chủ đạo trong căn hộ phong cách nội thất Eco (Nguồn sưu tầm)
chung cu phong cach eco voi noi that bang go tre nua
Chung cư phong cách Eco với nội thất bằng gỗ, tre, nứa (Nguồn sưu tầm)
ket noi giua khong gian phong khach va bep chung cu phong cach eco
Kết nối giữa không gian phòng khách và bếp chung cư phong cách Eco (Nguồn sưu tầm)

Phong cách nội thất phòng làm việc Eco

 

tong mau xanh la cay diu mat tao nen khong gian lam viec thu thai
Tông màu xanh lá cây dịu mắt tạo nên không gian làm việc thư thái (Nguồn sưu tầm)
ban lam viec voi hinh dang an tuong
Bàn làm việc với hình dáng ấn tượng (Nguồn sưu tầm)
tan dung toi da anh sang tu nhien voi cua so lon cho phong lam viec eco
Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với cửa sổ lớn cho phòng làm việc Eco (Nguồn sưu tầm)
tran go dep mat tao cam giac gan gui cho khong gian phong lam viec
Trần gỗ đẹp mắt tạo cảm giác gần gũi cho không gian phòng làm việc (Nguồn sưu tầm)

Hometalk – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp

Hometalk tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế, Hometalk luôn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu, nguyện vọng.

Đến với Hometalk, Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phong cách và định hướng phù hợp với sở thích cá nhân. Sau đó, công ty sẽ tiến hành thiết kế thi công trọn gói, đảm bảo mọi hạng mục công trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đồng bộ, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng. Đồng hành cùng Hometalk trên hành trình xây dựng tổ ấm ngay tại:

  • Địa chỉ: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, Khu phố 1, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0946 308 888
  • Văn phòng đại diện: Hometalk Office Building, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuonghometalk/
  • Website: https://hometalk.com.vn/

Kết luận

Phong cách nội thất Eco là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi, tràn ngập không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng chung tay lan tỏa lối sống bền vững để kiến tạo tương lai tươi sáng cho các thế hệ. Hy vọng những thông tin mà Hometalk chia sẻ sẽ giúp ích đến bạn trên hành trình tìm kiếm loại hình phong cách phù hợp.

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo