101+ Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp và lôi cuốn 2024

Diện mạo của cửa hàng mỹ phẩm là thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên trước khi vào mua. Sẽ chẳng có một khách hàng nào muốn bước vào một cửa hàng nhìn xấu xí, không sạch sẽ, đặc biệt là với mặt hàng hào nhoáng như mỹ phẩm. Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp không chỉ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái mà còn ghi điểm và tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Hometalk sẽ gợi ý cho bạn 101+ Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp và lôi cuốn nhất trong năm 2023.

Lý do bạn nên thiết kế cửa hàng mỹ phẩm thật bắt mắt

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Có nhiều lý do khách hàng khuyên bạn nên thiết kế cửa hàng mỹ phẩm thật bắt mắt. Tuy nhiên, Hometalk sẽ chỉ đưa ra ba lý do quan trọng nhất.        

Tăng độ nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng

Mỗi thương hiệu từ bình dân đến xa xỉ đều cố gắng xây dựng những đặc trưng riêng. Độ nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng là rất quan trọng. Đây gần như là yếu tố quyết định khách hàng có chọn bạn hay là không.  

Trước khi khách hàng nhớ tới các sản phẩm trong gian hàng mỹ phẩm của bạn, bạn cần phải khiến họ nhớ được thương hiệu của bạn là gì, có đặc điểm gì nổi bật gợi nhớ họ? 

Việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm thật bắt mắt sẽ tạo cho cửa hàng một màu sắc riêng, một phong cách riêng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng.       

Thu hút khách hàng 

Yếu tố cảm xúc chi phối rất lớn tới thói quen mua sắm của hầu hết mọi người. Một cửa hàng mỹ phẩm được thiết kế bắt mắt, khoa học và phong cách chắc chắn sẽ thu hút hội chị em hơn là một cửa hàng bày trí sơ sài, kém nổi bật.

Thu hút được những khách hàng mới và tạo ấn tượng tốt với khách hàng quen là bạn đã thành công tới 80%.            

Tận dụng tối ưu không gian

Trong một cửa hàng mỹ phẩm sẽ trưng bày rất nhiều mặt hàng khác nhau. Nếu bạn không biết cách bày trí, sắp xếp sẽ khiến gian hàng nhìn thật bừa bộn và kém sang. Bạn cũng sẽ gặp một số rắc rối nhỏ như khó tìm đồ cho khách, không kiểm soát được số lượng hàng hóa,..

Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất:

10+ Mẫu thiết kế nội thất quán cafe siêu đẹp xu hướng 2024

55+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Ở Đẹp, Hiện Đại – Xu Hướng 2024

Mẫu hợp đồng thiết kế nội thất mới nhất 2024 tại HOMETALK

Một số nguyên tắc cần biết khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng vừa tối ưu không gian vừa đảm bảo phù hợp với nguồn tài chính.         

Nguyên tắc sắp xếp kệ và sản phẩm

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Sắp xếp kệ mỹ phẩm

Nguyên tắc sắp xếp kệ chủ shop cần nhớ là lựa chọn hệ kệ có kích thước, màu sắc và công năng phù hợp với không gian cửa hàng và mục đích sử dụng. Về màu sắc, bạn có thể chọn phương án an toàn là sự đồng nhất tạo nên màu thương hiệu hoặc có thể lựa chọn phá cách với mix-match. 

Dù chọn phương án nào thì bạn cũng phải nhớ đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng khi di chuyển và mua đồ.          

Nguyên tắc trang trí mặt tiền

Mặt tiền cửa hàng mỹ phẩm bạn nên trang trí nhẹ nhàng, hạn chế họa tiết lớn che khuất tầm nhìn của khách vào khu vực cửa hàng. Chủ shop nên chọn cửa kính, dễ lau chùi. Biển hợp thiết kế màu sắc bắt mắt và tên shop thật ấn tượng. 

Ngoài cửa hàng bạn có thể đặt thêm vài chậu cây cảnh xinh xắn hoặc băng rôn về chương trình khuyến mãi kích thích sự tò mò của khách hàng.         

Nguyên tắc về ánh sáng

Ánh sáng sẽ giúp cửa hàng của bạn trông sang trọng và thu hút hơn trong mắt khách hàng. Bạn nên lắp đặt một hệ thống chiếu sáng khắp gian hàng màu trắng hoặc vàng ấm. Hãy đảm bảo ánh sáng luôn được phân bổ đều, đặc biệt là khu vực trưng bày sản phẩm. 

Với một cường độ ánh sáng phù hợp, các sản phẩm mỹ phẩm trong gian hàng sẽ đều tỏa sáng và tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng đối với những người đi quan.               

Tổng hợp những mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cực đẹp 2023

Hometalk đã tổng hợp 5 mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm xu hướng và cực đẹp 2023.   

thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Cửa hàng mỹ phẩm tone xanh, phong cách hiện đại
thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Shop mỹ phẩm tone trắng xanh, không gian lớn
thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Shop theo style hiện đại, phóng khoáng
thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Style đơn giản, cảm giác gọn gàng và sạch sẽ
Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm
Tone cam son, style hiện đại, cảm giác rất ấm áp

Báo giá thi công thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Giá thi công thiết kế cửa hàng mỹ phẩm trên mặt bằng chung ở thời điểm hiện tại là vào khoảng 140,000 đến 400,000 VNĐ/m2. Con số này tương đối dễ chịu nên các chủ shop có thể cân nhắc để đầu tư xứng đáng. Xem báo giá chi tiết dưới đây:

Báo Giá Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Phố Mới Nhất

Bảng báo giá thiết kế nội thất, chung cư, nhà phố

Báo giá xây dựng nhà phố chi tiết [Cập Nhật Mới Nhất 2024]

Có hai gói thi công chính là gói cơ bản và gói nâng cao. Đối với gói cơ bản, bạn sẽ được thiết kế cửa hàng và hỗ trợ sửa khoảng 3 lần. Với gói nâng cao, số lần được hỗ trợ sửa sẽ là 7 và bên thi công có thể hỗ trợ khách hàng về mặt giấy tờ pháp lý.          

HOMETALK – Công ty Thiết kế và Thi công nội thất hàng đầu Việt Nam

Hometalk là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tiềm năng, bắt kịp xu hướng và làm việc chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, trên nhiều loại hình kiến trúc (biệt thự, nhà phố, nhà ở, chung cư,..), Hometalk tự hào khi có thể kiến tạo nên những giá trị cống hiến cho khách hàng. Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm chắc chắn là khoản tiền đầu tư xứng đáng. Hãy liên hệ với Hometalk để sở hữu một bản thiết kế chi tiết tuyệt vời nhất. 

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo