Thông tin vị trí tuyển dụng và địa điểm làm việc
- Vị trí: Nhân viên kinh doanh (nội thất)
- Địa điểm làm việc: Số 0095/1G đường An Phú Đông, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
- Thời gian tuyển dụng: từ ngày 01/12/2024 đến ngày 31/12/2024
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Nghiên cứu thị trường, xác định các khách hàng mục tiêu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.
- Sử dụng các kênh khác nhau để tiếp cận khách hàng (trực tiếp, điện thoại, email, mạng xã hội, hội chợ triển lãm,…)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
2. Tư vấn và bán hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, phong cách, ngân sách.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để tư vấn về các giải pháp thiết kế và thi công nội thất phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để lên ý tưởng, bản vẽ và báo giá.
- Trình bày phương án thiết kế, giải đáp thắc mắc và đàm phán hợp đồng.
- Chốt sales và theo dõi quá trình ký kết hợp đồng.
-
-
3. Chăm sóc khách hàng:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và bộ phận thiết kế, thi công.
- Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Bàn giao công trình và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.
-
Yêu cầu
- Nam/ Nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, kinh tế, thiết kế, xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên ứng viên tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;
- Chịu khó, chịu áp lực tốt; thuận tiện việc di chuyển để trao đổi với khách hàng;
- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
- Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;
- Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
-
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận + hoa hồng.
- Được training các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Tham gia các hoạt động teambulding, du lịch, vui chơi giải trí hàng tháng, theo các dịp đặc biệt;
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
-
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên gửi CV về Bộ phận Nhân sự qua mail: hometalkvn@gmail.com