Tuyển dụng nhân viên kinh doanh nội thất TPHCM

Thông tin vị trí tuyển dụng và địa điểm làm việc

  • Vị trí: Nhân viên kinh doanh (nội thất)
  • Địa điểm làm việc: Số 0095/1G đường An Phú Đông, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Thời gian tuyển dụng: từ ngày 01/12/2024 đến ngày 31/12/2024
tuyen dung nhan vien kinh doanh noi that
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh nội thất

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng:

  • Nghiên cứu thị trường, xác định các khách hàng mục tiêu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất.
  • Sử dụng các kênh khác nhau để tiếp cận khách hàng (trực tiếp, điện thoại, email, mạng xã hội, hội chợ triển lãm,…)
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

2. Tư vấn và bán hàng:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, phong cách, ngân sách.
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế để tư vấn về các giải pháp thiết kế và thi công nội thất phù hợp.
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế để lên ý tưởng, bản vẽ và báo giá.
  • Trình bày phương án thiết kế, giải đáp thắc mắc và đàm phán hợp đồng.
  • Chốt sales và theo dõi quá trình ký kết hợp đồng.

3. Chăm sóc khách hàng:

  • Làm cầu nối giữa khách hàng và bộ phận thiết kế, thi công.
  • Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
  • Bàn giao công trình và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

Yêu cầu

  • Nam/ Nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, kinh tế, thiết kế, xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;
  • Chịu khó, chịu áp lực tốt; thuận tiện việc di chuyển để trao đổi với khách hàng;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
  • Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
  • Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;
  • Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận + hoa hồng.
  • Được training các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
  • Tham gia các hoạt động teambulding, du lịch, vui chơi giải trí hàng tháng, theo các dịp đặc biệt;
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên gửi CV về Bộ phận Nhân sự qua mail: hometalkvn@gmail.com

0946 30 8888
Liên hệ
Zalo
Facebook
Gọi điện thoại
Gửi tin nhắn
Zalo